Tiếng Anh: Hộ chiếu của bạn để khám phá thế giới

Tiếng Anh: Ngôn ngữ toàn cầu

Du lịch quốc tế mà không có kiến thức về ngôn ngữ địa phương có thể là một thách thức. Tuy nhiên, tiếng Anh, được nói bởi hơn 1,7 tỷ người trên toàn thế giới, đóng vai trò là giải pháp cho giao tiếp toàn cầu.

Bạn có thành thạo tiếng Anh không?

Bạn có thể đặt phòng khách sạn và đặt đồ ăn tại nhà hàng không?
Bạn có thể tham gia vào các cuộc trò chuyện về các nền văn hóa khác nhau không?

Khám phá cách nền tảng của chúng tôi có thể trang bị cho bạn những kỹ năng cần thiết cho hành trình nước ngoài sắp tới của bạn.

Học tiếng Anh để đi du lịch ngay bây giờ

Mở khóa một thế giới cơ hội với trình độ tiếng Anh của bạn cho du lịch toàn cầu

Bạn có biết rằng 61% người mới bắt đầu học tiếng Anh đang làm như vậy để khám phá thế giới? Theo Nghiên cứu Phân khúc Thương hiệu WSE, tiếng Anh mở ra cánh cửa cho những trải nghiệm du lịch thú vị.

Tại htts://www.scitudy.com, chúng tôi hiểu tầm quan trọng của các kỹ năng tiếng Anh phù hợp với du khách. Đó là lý do tại sao các bài học tiếng Anh của chúng tôi, bắt đầu từ trình độ mới bắt đầu và tiến tới giai đoạn nâng cao, tập trung vào nghe và nói. Hai kỹ năng này rất quan trọng khi bạn thấy mình ở nước ngoài.

Khóa học toàn diện của chúng tôi vượt xa việc tiếp thu ngôn ngữ cơ bản. Chúng tôi ưu tiên giảng dạy ngôn ngữ thực tế mà bạn sẽ thực sự sử dụng khi đi du lịch. Hãy tưởng tượng dễ dàng điều hướng các tình huống như:

  • Mua vé phương tiện giao thông
  • Tìm kiếm thông tin về các địa điểm du lịch địa phương
  • Đặt chỗ ở

Thông qua các hoạt động tương tác và kịch bản nhập vai trong các lớp học nhỏ do giáo viên bản ngữ hướng dẫn, bạn sẽ thực hành những kỹ năng này trực tiếp. Có được sự tự tin để giao tiếp hiệu quả trong các tình huống thực tế, đảm bảo tương tác liền mạch với mọi người bạn gặp trong chuyến đi của mình.

Trên thực tế, Báo cáo tiếng Anh toàn cầu cho thấy 65% số người được hỏi tin rằng tiếng Anh ngày càng quan trọng để thúc đẩy các mối quan hệ toàn cầu. Nắm bắt sức mạnh của tiếng Anh và bắt tay vào một cuộc hành trình đầy kết nối vô hạn và những trải nghiệm khó quên.

Thành công trong tương lai

Khám phá tầm quan trọng ngày càng tăng của ngôn ngữ tiếng Anh trong 5 năm tới

Theo một cuộc khảo sát gần đây, 73% cá nhân dự đoán tầm quan trọng ngày càng tăng của tiếng Anh trong những năm tới. Báo cáo Anh ngữ Toàn cầu cung cấp thêm thông tin chi tiết về xu hướng đang phát triển này. Đừng bỏ lỡ việc khám phá thêm về những phát hiện và dự đoán của báo cáo.

Trong thời gian của riêng bạn

Chúng tôi nhận ra phong cách học tập cá nhân và tính linh hoạt

Chúng tôi hiểu rằng mọi người đều học theo tốc độ của riêng họ và có thời gian học tập khác nhau. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã phát triển một khóa học được cá nhân hóa có thể được điều chỉnh theo nhu cầu cụ thể của bạn.

Với khóa học của chúng tôi, bạn có quyền tự do:

  • Chọn thời gian và địa điểm cho bài học của bạn
  • Xác định cường độ của các buổi học của bạn
  • Lặp lại bài học nhiều lần nếu cần

Khám phá thêm về cách bạn có thể học tiếng Anh theo cách phù hợp nhất với bạn trên trang “Cách bạn học” của chúng tôi. Chúng tôi tin tưởng vào việc cung cấp trải nghiệm học tập linh hoạt và thích ứng để đảm bảo thành công của bạn.

Chúc bạn vui vẻ với

Học tiếng Anh trong thời gian rảnh rỗi của bạn có thể được coi là một sự hy sinh, nhưng trải nghiệm sinh viên tại scitudy.com là niềm vui! Các bài học dựa trên một câu chuyện video giải trí, tương tự như bộ phim truyền hình ‘Friends’, giới thiệu cho bạn một số điểm nhấn khác nhau từ mọi người trên khắp thế giới.

Nói Có với cách học hiệu quả nhất

scitudy.com đã giúp hơn 3 triệu sinh viên trên khắp thế giới học tiếng Anh thành công.

Mặc dù luôn phát triển và tìm cách cải thiện, chúng tôi đã phát triển một phương pháp đã được chứng minh là có hiệu quả. Điều này có nghĩa là bạn có sự đảm bảo rằng bằng cách chọn scitudy.com, bạn sẽ có thể nói tiếng Anh khi đi du lịch.

Tận dụng cơ hội học tiếng Anh là một bước tuyệt vời trên hành trình đạt được mục tiêu của bạn. Nó mở ra rất nhiều cánh cửa mới cho một tương lai học tập tốt hơn, sự nghiệp chuyên nghiệp hoặc cải thiện bản thân.

Bằng cách chọn scitudy.com, bạn có sự đảm bảo rằng thời gian và năng lượng bạn đầu tư vào việc học sẽ được đền đáp.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *