Việc sử dụng Twitter trong việc học tiếng Anh là gì?

Chúng ta đều biết điều đó. Nhiều người trong chúng ta có lỗi với nó. Phương tiện truyền thông xã hội đã thay đổi cách chúng ta viết và nói tiếng Anh.

Ngữ pháp tốt và các câu được xây dựng tốt đang được thay thế bằng các từ viết tắt và tiếng lóng hợp thời trang. Các vấn đề quan trọng đang được tóm tắt và truyền đạt trong 140 ký tự. Phản ứng và phản ứng là ngắn, tự phát, ngay lập tức. Khả năng hiểu lầm là rất lớn – cho dù đó là chính trị, thương mại hay tình cảm, rất dễ hiểu sai và khả năng hiểu lầm tăng lên khi tâm trí và lời nói của chúng ta co lại thành các cụm từ chứng khoán với ít ngữ cảnh.

Đây là một điều tốt hay một điều xấu?

Điều gì sẽ xảy ra với tiếng Anh trong tương lai?

Có nhiều quan điểm khác nhau.

Một trong những thế mạnh lớn của ngôn ngữ tiếng Anh là nó không ngừng phát triển và hấp thụ những ảnh hưởng từ khắp nơi trên thế giới. Đó là những gì làm cho nó trở thành một ngôn ngữ mạnh mẽ và sự đa dạng vô hạn của nó cho phép ánh sáng và bóng râm, phức tạp và đơn giản, thông điệp ngắn và văn bản trang trí công phu đẹp mắt.

Nhưng bây giờ mọi thứ đang thay đổi.

Trong thế giới bận rộn của chúng ta, thời gian là tiền bạc và mọi nhân vật đều có giá trị.

Phương tiện truyền thông xã hội đã thay đổi cách chúng ta viết và nói tiếng Anh như thế nào? – Đặc biệt là người dùng twitter

Donald Trump tweet Armageddon lúc 4 giờ sáng và mọi người lắng nghe. Anh ấy tạo ra các từ, phát minh ra ngữ pháp, đưa ra những sự thật thay thế và ung dung hơn với ngôn ngữ của mình. Nhưng anh ấy giao tiếp và mọi người lắng nghe.

Vì vậy, đây là câu hỏi.

Tiếng Anh là một ngôn ngữ phức tạp. Có hơn 500 triệu người nói tiếng Anh bản địa trên khắp thế giới, 1 trong 4 dân số thế giới hiện đang học nó và 80% các công ty đa quốc gia sử dụng nó làm ngôn ngữ chính của họ. Nhưng có phải chúng ta đang giảng dạy quá mức và nhấn mạnh quá mức nghệ thuật tiếng Anh khi tất cả những gì quan trọng là truyền tải thông điệp của bạn?

Tại scitudy.com, nhượng quyền học tiếng Anh hàng đầu thế giới, chúng tôi nghĩ rằng ngôn ngữ rất quan trọng. Sự phong phú của ngôn ngữ tiếng Anh đi xa hơn nhiều so với giao tiếp đơn giản. Nó có sức mạnh để giải thích, thuyết phục, thông báo, thách thức, giải trí – và nhiều hơn nữa. Vấn đề ngôn ngữ. Lời nói quan trọng. Đó là lý do tại sao chúng ta nên luôn cẩn thận về tác động của phương tiện truyền thông xã hội và cách nó khiến chúng ta viết, nói và cư xử. Đối với chúng tôi, đó là tất cả về giao tiếp tự nhiên trong khi vẫn giữ được sự phong phú khiến tiếng Anh trở thành một ngôn ngữ mạnh mẽ để giao tiếp trôi chảy và linh hoạt.

Vì vậy, tại sao điều này lại quan trọng trong bối cảnh của một trường ngôn ngữ?

Từ ngữ và ngữ cảnh rất quan trọng – đặc biệt là trong thế giới thương mại. Bạn có thể gửi một tin nhắn táo tợn cho ai đó vào đêm khuya và không phải lo lắng quá nhiều về hậu quả. Nhưng khi bạn đang đối phó với các vấn đề nghiêm trọng hơn, cách bạn sử dụng ngôn ngữ có thể tạo ra sự khác biệt lớn. Hãy hỏi Donald Trump.

Tại scitudy.com, chúng tôi sử dụng công nghệ và các kỹ thuật học tập kết hợp để đào tạo mọi người nói tiếng Anh một cách thực tế mang lại cho họ một lợi thế trong thế giới thực. Nói rõ một vấn đề phức tạp hơn thành 140 ký tự có thể hoạt động trong một số hình thức giao tiếp, nhưng sẽ không nhất thiết mang lại cho bạn lợi thế trong các tình huống phức tạp hơn. Các trường ngôn ngữ của chúng tôi cung cấp cho sinh viên các kỹ năng, từ vựng, ngữ pháp và ngữ cảnh để hoạt động tự tin trong mọi tình huống.

Đó là cách tiếp cận thân thiện với người dùng này giúp sinh viên của chúng tôi tiến bộ ở một cấp độ khác với các cuộc trò chuyện Twitter đơn giản và trò chuyện trong kỳ nghỉ. Đó là một trong những lý do mà WSE đang phát triển nhanh chóng. Chúng tôi đã hoạt động tại 27 quốc gia với hơn 400 trung tâm trên khắp thế giới. Nhưng chúng tôi chỉ đang trầy xước bề mặt. Với tiếng Anh là ngôn ngữ toàn cầu không thể tranh cãi của kinh doanh và văn hóa, tiềm năng cho thị trường là rất lớn.

Chúng tôi có hơn 170.000 sinh viên theo học các chương trình của chúng tôi và nhu cầu được thiết lập để tăng lên. Cùng với sự tăng trưởng này là cơ hội cho các nhà nhượng quyền tiềm năng xây dựng một doanh nghiệp vững chắc và nhận được lợi tức đầu tư tuyệt vời. Các nhà điều hành nhượng quyền của chúng tôi có thể thường xuyên kiếm được lợi nhuận lên đến 35% / năm và cơ hội mở rộng từ mạng lưới nhỏ gồm 2-3 trung tâm đến nhượng quyền thương mại chính với hơn 15 trung tâm ở các thị trường lớn hơn.

Chúng tôi luôn tìm kiếm các nhà đầu tư thông minh để tham gia vào mạng lưới đang phát triển của chúng tôi và hưởng lợi từ những lợi nhuận đặc biệt này. Cách tiếp cận “kinh doanh trong hộp” độc đáo của chúng tôi và các kỹ thuật học tập kết hợp giúp ai đó có cách tiếp cận và tham vọng đúng đắn bắt đầu nhượng quyền thương mại thực sự dễ dàng. Bạn không cần một nền tảng về giảng dạy hoặc học ngôn ngữ để áp dụng – chỉ cần sẵn sàng làm việc chăm chỉ, tham vọng và một cái đầu hợp lý cho kinh doanh.

Và với sự tăng trưởng được thiết lập để tiếp tục và các cơ hội nhượng quyền thương mại tuyệt vời có sẵn trên toàn thế giới (đặc biệt là ở các thị trường đang phát triển như Bắc Phi, Trung Đông, Đông Âu, Trung và Mỹ Latinh) bây giờ có thể chỉ là thời gian để bạn thực hiện di chuyển.

Tôi có thể học tiếng Anh từ Twitter không?

Yeah bạn có thể, đây là một số tài khoản tiếng Anh Twitter cho người học tiếng Anh.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *