Mẹo để tập trung và tập trung vào việc học tiếng Anh trực tuyến

Chúng ta đều biết tầm quan trọng của việc tập trung và tập trung khi học tiếng Anh. Khoảnh khắc tâm trí bạn lang thang, hoặc bạn bắt đầu nghĩ về một cái gì đó khác, bạn ngừng học. Thật dễ dàng để bị phân tâm khi bạn chỉ nhìn vào màn hình.

Vậy, câu trả lời là gì? Bạn chỉ cần kiểm soát bản thân tốt hơn, hay là câu trả lời trong chính khóa học? Chúng tôi sẽ giải thích cách hệ thống học tập trực tuyến scitudy.com giúp bạn tập trung và tập trung vào việc học.

8 lời khuyên để tập trung

  • Quan tâm và tham gia vào những gì đang xảy ra.
  • Có một mục tiêu hoặc mục tiêu rõ ràng mà bạn đang hướng tới và biết rằng bạn đang tiến tới mục tiêu của mình.
  • Học ở mức độ phù hợp với bạn – quá khó và bạn bỏ cuộc, quá dễ dàng và bạn cảm thấy như bạn đang lãng phí thời gian của mình.
  • Tương tác – bạn nhận được phản hồi từ hành động của mình.
  • Tương tác của con người – bạn nhận được nhiều tương tác với người khác.
  • Phản hồi – bạn biết bạn đang làm tốt như thế nào.
  • Khuyến khích – ai đó chú ý đến cách bạn đang làm và nói với bạn.
  • Hỗ trợ và hướng dẫn – ai đó sẽ giúp bạn nếu bạn gặp vấn đề.

Làm thế nào scitudy.com giúp bạn tập trung

Tất cả các nghiên cứu trực tuyến là hai chiều: nó có đầy đủ các bài kiểm tra nhỏ và các bài tập tương tác. scitudy.com đã và đang sử dụng công nghệ tương tác để hỗ trợ giảng dạy tiếng Anh, vì vậy khi nói đến việc học trực tuyến, chúng tôi là những chuyên gia!

Dưới đây là những gì chúng tôi làm để giúp bạn tập trung và tập trung khi học trực tuyến:

  1. Bạn có huấn luyện viên cá nhân của riêng bạn, người luôn theo dõi sự tiến bộ của bạn. Họ sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bất cứ khi nào bạn cần.
  2. Chúng tôi đã đưa tất cả các loại bài học tương tác khác nhau của chúng tôi với giáo viên trực tuyến. Đôi khi bạn đang thực hành các điểm ngôn ngữ cụ thể, đôi khi có những cuộc trò chuyện thú vị và đôi khi thực hiện các nhiệm vụ tương tác với người khác. Luôn có phản hồi về sự tiến bộ của bạn từ giáo viên của bạn.
  3. Tất cả sách giáo khoa của chúng tôi đều là sách kỹ thuật số và có đầy đủ các hoạt động tương tác – cũng có phản hồi về sự tiến bộ của bạn.
  4. Bạn có bảng điều khiển sinh viên của riêng mình (trung tâm thông tin), nơi bạn có thể kiểm tra tiến trình hướng tới mục tiêu của mình bất cứ khi nào bạn muốn. (Và bạn có thể hỏi huấn luyện viên cá nhân của bạn để được tư vấn nếu có bất cứ điều gì không rõ ràng).

Đừng học bằng điện thoại của bạn

Khi học tiếng Anh trực tuyến, các thiết bị di động như điện thoại thông minh có thể bị phân tâm do có nhiều ứng dụng và thông báo. Chọn máy tính hoặc máy tính bảng cung cấp một môi trường học tập tốt hơn. Thiết lập một không gian học tập chuyên dụng, cài đặt các ứng dụng và phần mềm học tập và sử dụng các tiện ích mở rộng của trình duyệt để giảm thiểu phiền nhiễu. Ngoài ra, hãy nghỉ ngơi thường xuyên để làm mới tâm trí của bạn. Bằng cách áp dụng các chiến lược này, bạn có thể duy trì sự tập trung và tận dụng tối đa trải nghiệm học tiếng Anh trực tuyến của mình.

Vì vậy, làm thế nào bạn có thể tập trung khi học trực tuyến?

Tự kiểm soát giúp ích, nhưng nó chủ yếu phụ thuộc vào cách bạn đang học. Điều đặc biệt quan trọng là cảm thấy rằng bạn đang tương tác với người khác và nhận được phản hồi, lời khuyên và hỗ trợ.

Kết thúc: Trong khi sự tự chủ đóng một vai trò trong việc tập trung, cách bạn học cũng quan trọng không kém. Tương tác với người khác, nhận phản hồi, lời khuyên và hỗ trợ là những yếu tố quan trọng trong việc duy trì sự tập trung. Với sự hỗ trợ toàn diện và các tính năng tương tác do scitudy.com cung cấp, bạn có thể tăng cường sự tập trung và tập trung của mình khi học tiếng Anh trực tuyến.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *