Kỳ thi TOEIC là gì?

TOEIC là viết tắt của gì?

TOEICBài kiểm tra tiếng Anh giao tiếp quốc tế – được thiết kế để đo lường mức độ tốt của nhân viên hoặc sinh viên tương lai khi có liên quan đến kiến thức tiếng Anh của họ.

Các câu hỏi được trình bày được lấy từ các tình huống thực tế hàng ngày từ nơi làm việc hoặc từ cuộc sống cá nhân. Đọc tiếp để tìm hiểu thêm!

Ai sử dụng TOEIC?

Hơn 10.000 tổ chức tại 120 quốc gia trên thế giới sử dụng bài thi TOEIC . Điều này bao gồm từ các công ty trong nước và quốc tế, trường kinh doanh, trường đại học, trung tâm giảng dạy tiếng Anh và các tổ chức giáo dục khác.

TOEIC dùng để làm gì?

TOEIC được sử dụng để giúp các tổ chức:

Lựa chọn, thuê và / hoặc thăng chức cho nhân viên của họ dựa trên trình độ tiếng Anh của họ và để xác định ai có các kỹ năng cần thiết để thành công trong môi trường làm việc toàn cầu.
Chọn nhân viên có trình độ tiếng Anh phù hợp để tham gia vào các chương trình hoặc đào tạo được thực hiện bằng tiếng Anh.
Chuẩn hóa trình độ tiếng Anh cần thiết cho một số nhiệm vụ nhất định cả trong nước và quốc tế.

Các trường đại học và các viện giáo dục đại học khác sử dụng bài kiểm tra này để:

Chấp nhận sinh viên tương lai vào các chương trình đại học và sau đại học nói tiếng Anh của họ
Xếp học sinh vào đúng lớp theo trình độ tiếng Anh của họ.
Đo lường sự tiến bộ của học sinh
Cung cấp cho sinh viên của họ một chứng chỉ tiếng Anh được quốc tế công nhận.
Hình thức thi TOEIC như thế nào?

Bài kiểm tra nghe và đọc TOEIC là một bài kiểm tra giấy và bút chì kéo dài hơn 2 giờ và được thực hiện tại một trung tâm.

Bài thi nghe gồm 4 phần:

Phần 1: Những người tham gia được cho xem 17 bức ảnh và họ phải trả lời 4 câu hỏi trắc nghiệm trên mỗi ảnh.
Phần 2: Người tham gia lắng nghe 30 câu hỏi và sau đó là 3 câu trả lời có thể có cho mỗi câu hỏi. Họ phải chọn câu trả lời đúng.
Phần 3: Người tham gia phải nghe 10 cuộc trò chuyện ngắn, mỗi cuộc có ba câu hỏi. Đối với mỗi câu hỏi, học sinh phải chọn câu trả lời phù hợp nhất với những gì họ đã nghe.
Phần 4: Người tham gia phải nghe 10 cuộc nói chuyện ngắn, mỗi bài có ba câu hỏi. Đối với mỗi câu hỏi, học sinh phải chọn câu trả lời phù hợp nhất với những gì họ đã nghe.

Bài thi Đọc có 3 phần:

Phần 5: Câu chưa hoàn chỉnh. Mỗi câu có một từ hoặc cụm từ bị thiếu. Dưới đây học sinh có bốn lựa chọn để lựa chọn để hoàn thành phần còn thiếu
Phần 6: Nhận biết lỗi. Những người tham gia được trình bày với các đoạn văn có 4 phần được gạch chân. Họ phải chọn cái sai.
Phần 7: Hiểu biết. Trong phần này, người tham gia phải đọc ba đoạn văn, mỗi đoạn có 4 câu hỏi trắc nghiệm.
Điểm TOEIC

Do cách thức chuẩn bị bài kiểm tra, điểm số được sử dụng để đo lường mức độ người tham gia có thể thực hiện tốt trong các tình huống hàng ngày cần nghe và đọc. Điểm số nằm trong khoảng từ 10 đến 990 và chúng có thể đưa ra bằng chứng đáng tin cậy về những nhiệm vụ mà một người có thể thực hiện tại nơi làm việc hoặc trường đại học của họ.

905 – 990 Trình độ quốc tế
785 – 900 Làm việc thành thạo Plus
605 – 780 Trình độ làm việc hạn chế
405 – 600 Trình độ Tiểu học Plus
255 – 400 Trình độ sơ cấp
185 – 250 Thành thạo ghi nhớ
10 – 180 Không có trình độ hữu ích

Kể từ năm 2006, TOEIC cũng cung cấp một bài kiểm tra nói và viết, chưa được đưa ra ở tất cả các quốc gia. Chúng bổ sung cho các bài kiểm tra nghe và đọc và tất cả cùng nhau chúng là một thước đo rất đáng tin cậy của 4 kỹ năng ngôn ngữ.

Nếu bạn muốn xác minh trình độ tiếng Anh của mình, đủ điều kiện cho một vị trí mới, nâng cao thông tin chuyên môn của bạn, bạn nên thử TOEIC . Điều quan trọng nhất cần lưu ý là, mặc dù bạn nên luyện tập cho kỳ thi, bạn không cần phải “học” bất cứ điều gì mới: bạn không trượt kỳ thi này; bạn nhận được điểm số dễ hiểu và có thể hiển thị chính xác những gì bạn có thể làm bằng tiếng Anh!

Đọc thêm về các khóa luyện thi TOEIC của chúng tôi.

Hãy thực hiện bài tập tiếng Anh thú vị của chúng tôi để xem trình độ tiếng Anh của bạn ngay bây giờ!


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *